Jungle Boogie - Phác thảo âm thanh tại lễ hội EDM hàng đầu của Nam Trung Quốc

 

Liên hoan âm nhạc điện Jungle là lễ hội EDM đầu tiên và lớn nhất ở Nam Trung Quốc và ấn bản năm nay đã được tổ chức tại Trung tâm Đại học Thâm Quyến khổng lồ, được khánh thành chỉ 5 năm trước và được thiết kế để lưu trữ không chỉ các môn thể thao quốc tế mà còn cả các sự kiện và buổi hòa nhạc quy mô lớn, Chẳng hạn như lễ hội, cam kết tạo ra một giai đoạn đẳng cấp thế giới phong phú, linh hoạt và có tính tương tác cao cung cấp rất nhiều hoạt động tại chỗ cũng như âm nhạc.

Lễ hội được tổ chức bởi MNET Media do các nghệ sỹ rừng như R3HAB, Knife Party và Adventure Club tổ chức, đã được trình bày bởi Jungle Events.

Năm thứ hai liên tiếp, Công ty Thiết bị âm thanh Haona của Quảng Châu là nhà cung cấp âm thanh của lễ hội.

Cũng như kéo dài hơn trong quá khứ (hai ngày thay vì một), lễ hội cũng đã thêm một giai đoạn mới trong năm nay và Haona, nhà sản xuất âm thanh của nhà sản xuất âm nhạc Ý Outline của Trung Quốc, trang bị nó với mười hai loa phóng thanh GTO của công ty và sáu GTO -Subs. Thiết bị được trang bị một cặp Outline X8 và 12 bộ khuếch đại Outline T11.

Hệ thống loa ngoài của Outline cũng được triển khai để bao phủ cho khu vực VIP của sự kiện: sáu mảng dòng nguồn GTO C-12 Outline.

Chủ tịch công ty Kong Qinghua giải thích, "Nhà chiếu sáng chung của sự kiện, Music Trick Lighting yêu cầu chúng tôi đảm nhận dự án cho toàn bộ hệ thống âm thanh bởi vì thiết bị của chúng tôi là lý tưởng cho buổi diễn và chúng tôi cũng cung cấp hỗ trợ kỹ thuật mạnh mẽ."

Giám đốc điều hành Haona Huang Zhenan nói thêm: "Đề cương được công nhận trong ngành công nghiệp âm nhạc điện tử".

Ông Kong nói tiếp, "Họ có một chương trình đào tạo chuyên sâu cho các đại lý và nhà phân phối, cung cấp sự hỗ trợ kỹ thuật thống nhất nhất quán ở mỗi quốc gia, đó là một lợi ích to lớn trong việc đảm bảo cho các kết quả của chương trình".

Các địa điểm lớn đã tạo ra nhiều thách thức cho đội bóng Haona, như ông Kong giải thích, "Có những ngọn đồi nhỏ với cây cối và sự kiện các nhà tổ chức đã thêm một khu VIP khiến chúng tôi phải tính toán chính xác trước buổi trình diễn, xem xét tất cả các yếu tố này . Một số điều chỉnh đã được thực hiện tại chỗ và chúng tôi chỉ có hai ngày để thiết lập và liên kết. "

Kế hoạch cẩn thận là cần thiết để đảm bảo rằng các giải pháp tốt nhất có thể được thực hiện và truyền thông là chìa khóa. Ông Huang nhận xét: "Điều quan trọng là phải giao tiếp với khách hàng trước khi trình chiếu và lên kế hoạch cho phù hợp. "Nhân lực có thể được sắp xếp và kiểm tra thiết bị tại nhà kho, nhưng nếu những thay đổi trong phút chót phải được thực hiện, đây có thể là một thách thức lớn."

Ông Hoàng kết luận: "Trong khi các buổi hòa nhạc hay các chuyến lưu diễn kéo dài từ hai đến ba tiếng đồng hồ và các câu lạc bộ hoạt động từ bốn tới năm tiếng mỗi đêm, thì sự gia tăng âm thanh của Lễ hội cần phải có thể chạy được trong tám giờ liên tiếp, với năng lượng đầy đủ và ở tốc độ SPL cao, Đó là rất đòi hỏi cho các sản phẩm. Chúng tôi đảm bảo rất nhiều phòng khách khi thiết kế hệ thống và tin tưởng rằng chúng tôi không cần sao lưu. "

Tin tức liên quan