GIỚI THIỆU SẢN PHẨM MỚI Ớ AMSTERDAM

Nhà sản xuất loa nổi tiếng của Ý Outline giới thiệu một loạt các kênh loa điểm và dòng mành và một màn hình hiển thị đo tương tác loa tại gian hàng ISE 2016 ở Amsterdam, số 7-E220.

LEAN & MEAN: Dòng sản phẩm Vegas 24 cực kỳ nhỏ gọn, cực kỳ lý tưởng cho việc lấp đầy, lấp lánh phía trước và các ứng dụng trì hoãn. Loa có trọng lượng nhẹ này được tối ưu hóa để có được sự rõ ràng về giọng nói và âm thanh của thiết bị nhờ độ đánh giá CIS (Common Intelligibility Scale) cao. Thiết kế tải dẫn sóng lưỡng cực cung cấp và tăng cường độ ưu tiên mong muốn cho việc bản địa hoá và các hiệu ứng âm thanh khác được xác định bởi cài đặt chất lượng.

POWERFUL & CLEAR: Dòng loa lắp đặt STADIA 100 LA kết hợp các nguyên tắc cơ bản của các đường dây hình trụ với một số công nghệ Outline đã được cấp bằng sáng chế để cung cấp các giải pháp linh hoạt và mạnh mẽ cho các sân vận động, công viên giải trí, nhà thi đấu, nhà thờ lớn, phương tiện vận chuyển và thể thao. Với ba mô hình được lựa chọn, loa phóng thanh 100 ° có 10 °, 20 ° và 30 ° theo chiều dọc. SPL cao có thể được phân phối hiệu quả với độ chính xác chính xác. Stadia tối đa hóa tỷ lệ tín hiệu với tiếng ồn trong môi trường vang dội. Tiêu chuẩn công nghiệp EASE .gll và phần mở rộng của Open Array của Outline cung cấp dữ liệu âm thanh phức tạp cho các nhà thiết kế chuyên nghiệp.

HANDS ON: Outline đưa ra một phòng thí nghiệm đo lường để hiển thị các màn hình trực tiếp, cho phép bất cứ ai để đo và phân tích 16 mẫu sừng khác nhau có sẵn trên loa phóng thanh Compass Series. Màn hình hiển thị kết hợp với bàn phím điện tử ET 250-3D của ngành công nghiệp Outline cho phép đo cực, nhiều loa Compass phối hợp với SMAART v7, và phổ thời gian thực. Một ứng dụng iMode DSP cập nhật (có sẵn trên iTunes) cũng đang được hiển thị trên màn hình video và iPads. IMode là nền tảng của Outline với đầy đủ DSP, cân bằng không giới hạn, giám sát thông minh và điều khiển iPad / iPhone.

Tin tức liên quan