Chuyến đi của Steve Hackett với âm thanh Capital và Bản phác thảo của GTO C-12

Nhạc sỹ, nhà soạn nhạc, ca sĩ, nhà sản xuất và một trong những nghệ sĩ tạo mẫu guitar nổi tiếng của rock, chân Anh Quốc của "Steve Jobs" của Steve Hackett gần đây đã xuất hiện trong chương trình bán hết vé tại Palladium của London.
Được phối hợp tại FOH bởi Ben Fenner, người đã từng làm việc với Steve Hackett (cả trực tiếp và trong phòng thu) từ năm 1992 và được hỗ trợ bởi kỹ thuật viên Toby Donovan, tour du lịch đã sử dụng một phần của bản kiểm kê Dòng âm thanh của Outline GTO C-12 Các thành phần tần số thấp GTO-SUB và lớp vách giai đoạn LIPF-082, tất cả được điều khiển bởi bộ khuếch đại Powersoft X8.

Ben Fenner nói, "Tôi đang tìm kiếm" Chiều rộng, chiều sâu và rõ ràng, được cung cấp với sức mạnh dễ dàng và tạo cảm giác ngâm mình trong âm thanh. Lớn, rộng và ấn tượng là những gì tôi đang theo đuổi, nhưng không lớn như là một kết thúc trong chính nó; Khả năng cho các mức áp suất âm thanh cao nên ở đó, nhưng nhiều hơn cho headroom sạch hơn làm phẳng khán giả và tai của tôi! "

Anh tiếp tục: "Âm thanh của các chàng trai trên sân khấu rất phong phú, đầy đủ và giao hưởng, và điều quan trọng là tôi có một chiếc PA có khả năng phân phối nó tới mọi góc của thính phòng. Sự tiếp cận của hệ thống này là hiện tượng - những người ở phía sau của ban công đã được hưởng một tần số đầy đủ hơn nhiều tần số hơn trước đây, đặc biệt là ở đầu trang. Hệ thống C-12 của tôi được đánh giá rất cao về phía trước, điều này làm cho nó rất phù hợp với các chương trình ngoài trời và ngoài trời, đặc điểm này thực sự giúp nó đẩy hỗn hợp đến tất cả các góc của địa điểm. "

Từ quan điểm riêng của mình như là kỹ thuật hệ thống, Toby đồng ý với Ben: "C-12 là một PA âm thanh rất tự nhiên và trơn tru, và thậm chí cả phạm vi phủ sóng từ phía trước trở lại chủ yếu là đạt được bằng cách đặt một góc nhìn từ Phần mềm Open Array. Powering hệ thống với Powersoft X8 đã cho tôi rất nhiều tính linh hoạt khi phân vùng hệ thống đã được yêu cầu, chủ yếu là tweaking HF trong phần ném dài của mảng để phù hợp với ném của phần LF / MF có một số quyền lực nghiêm trọng. Tôi có thể làm điều này bằng cách thiết lập các nhóm trong phần mềm điều khiển Powersoft Armonia.

"Một điều tốt về C-12 trong các ứng dụng sân khấu là nó khá đẹp trong vùng gần, vì vậy khi vị trí ban công đặt những người gần mảng nó không bao giờ có vẻ quá khắc nghiệt. Tôi cũng thường sử dụng một số mô-đun Mantas như một underhang (tối đa năm tủ). Sự chuyển tiếp giữa hai là mịn màng và cho phép tôi có hình dạng mảng có nghĩa là tôi có một số thấp thấp tốt ở phía trước phía trước. "

"Tôi đã sử dụng Open Array 2 (dự đoán mảng và phần mềm điều khiển của Outline) và điều đó rất dễ hiểu. Đây là chuyến đi đầu tiên của tôi với Outline và Robin Conway tại Capital cho tôi thấy phần mềm trong khoảng 15 phút, nó rất trực quan. "

"Các đồ hoạ 3D dường như rất chính xác và dịch tốt đến kết quả nghe và đo lường thực tế. Nó cũng rất dễ dàng để có được góc độ ra nhanh chóng trong hai chiều - Tôi đặc biệt thích công cụ mô phỏng cụm cho việc này, chọn một độ dốc xuống 3dB để có được kết quả tôi muốn. "

 

Tin tức liên quan