Ấn bản đầu tiên của MUSIC IN THE RIMINI

 

Flero (BS), 26 tháng 4 năm 2016 - Ấn bản đầu tiên của MUSIC IN THE RIMINI (7-9 tháng 5 - Rimini Fiera) có tất cả các thẻ quyền cách mạng và dự đoán tương lai của thị trường thương mại quốc tế bắt đầu từ Ý.

Không phải ngẫu nhiên mà sự tham gia của Outline là gấp đôi: diện tích hơn 100 mét vuông (Hall A5C5 017) và Music Inside Festival: 36 giờ nghe nhạc với 30 DJ hoàn hảo, âm thanh sẽ được khuếch đại bởi ba Hệ thống GTO (Grand Touring Outline) được cung cấp bởi công ty cho thuê Emporio On Stage của Angelo Catoni với sự hỗ trợ của Sound Tech của Federico Rotondo. Một cơ hội thật sự hiếm có để nhìn thấy và nghe những người tinh hoa của deejaying quốc tế tại nơi làm việc trong hai ngày rất thú vị. Người lên kế hoạch nói về bản thân, và là một trong những người hoàn thiện và ấn tượng nhất từng được kết hợp ở Ý (đọc thêm).

The Outline đứng - một khái niệm sáng tạo.
Khái niệm này được liên kết với chủ đề Acoustic Intelligence và mô tả các hình ảnh của những robot robot ấn tượng trên đường viền Outline. Không phải những robot thông thường, mà là những "con quái vật công nghệ" thực sự trong các bức tượng được xây dựng độc quyền bằng cách sử dụng các mô hình sản phẩm Outline. Trong thực tế, tất cả các thành phần là xác thực (xem ở đây). Tất cả điều này sẽ được đi kèm với một hình ảnh đồ hoạ chuyển động 3D gợi ý trên một bức tường LED 3 × 3 m.

 

 

Dòng loa của VEGAS đến trước.
Phác thảo sẽ trình bày loạt VEGAS, được thiết kế để lắp đặt và khuếch đại trong các thị trường dọc khác nhau. Phạm vi bao gồm một mô hình cực nhỏ gọn với chức năng cụ thể của shifter hình ảnh, và ba hệ thống đồng trục với các tính năng độc đáo cho loại loa này. Các mô hình VEGAS 24, 8 CX, 12 CX và 15 CX được thiết kế và sản xuất với các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt như dãy Outline Grand Touring. Các đặc điểm chung là Đánh giá Quy mô Thông minh Chung rất cao và kết hợp tuyệt vời sức mạnh, trọng lượng nhẹ và kích thước. VEGAS 24 có thể mang theo một tay và nặng chỉ 3kg, nhưng độ chính xác và sự năng động mà nó cung cấp phải được lắng nghe: vỏ này được tối ưu hóa cho việc tăng cường lời nói và âm thanh tuyệt vời và các ứng dụng lý tưởng của nó là điền vào trước và Dưới ban công điền.

Thiết kế hướng dẫn wave độc ​​quyền cải tiến hơn nữa các tính năng của hệ thống cho việc định vị âm thanh (chuyển đổi hình ảnh) và các hiệu ứng psychoacoustic khác được chỉ định cho các cài đặt cao cấp, cùng với các hệ thống Front of House chính. Nhờ vào các giải pháp khéo léo và các giải pháp khéo léo được áp dụng cho các loa đồng trục, chẳng hạn như, phần tải đặc biệt của phần HF, các mô hình hai chiều VEGAS 8 CX, 12 CX và 15 CX có thể tự hào về hiệu năng tốt hơn các mô hình tương tự trong Cùng loại. Thiết kế không đối xứng của tủ cho phép bất kỳ mô hình VEGAS CX nào được sử dụng như một màn hình sàn hoặc loa trứoc phía trước (xem thêm).

Giám đốc điều hành Giorgio Biffi nói: "Sau nhiều năm im lặng, thời gian đã quá hạn cho việc tổ chức một hội chợ thương mại nhằm vào các chuyên gia ngành công nghiệp Ý, phần lớn không đến thăm PL + S của Frankfurt. Chúng tôi là những người đầu tiên đăng ký tham gia triển lãm tại triển lãm này và rất vui khi có thể trình bày được công nghệ và nhiều sản phẩm mà chúng tôi đã thiết kế và chế tạo từ chuyến phơi bày cuối cùng của Ý (SIB) - mười năm đi! - và đã dẫn đến thành công tốt của chúng tôi ở hầu hết các quốc gia trên thế giới, đặc biệt là trên thị trường cho thuê. Vì vậy, chúng tôi sẽ vui mừng chào đón các đối tác thương mại tuyệt vời của chúng tôi và các thành viên ngành công nghiệp, vẫn là tốt nhất trên thế giới! "
 

Tin tức liên quan