Tuần lễ trong ánh sáng & âm thanh Thứ Ba, ngày 7 tháng 8 năm 2018

Tuần lễ trong ánh sáng & âm thanh

Thứ Ba, ngày 7 tháng 8 năm 2018

Âm thanh không gian - Xã hội Kỹ thuật Âm thanh (AES) được thiết lập để tổ chức Hội nghị Quốc tế lần thứ hai về Âm thanh cho Thực tế Ảo và Tăng cường vào ngày 20-22 tháng 8 tại Viện Công nghệ DigiPen, Redmond, WA. Hội nghị và triển lãm sẽ tập hợp một cộng đồng các nhà khoa học, kỹ sư, nhà phát triển VR và AR có ảnh hưởng và những người tạo nội dung. 
Hội nghị và hội thảo kéo dài ba ngày sẽ tập trung vào việc phổ biến nghiên cứu cấp cao trong lĩnh vực âm thanh không gian cho thực tế ảo và tăng cường, với các cuộc biểu tình và thảo luận tập trung vào các giải pháp kỹ thuật và thực hành được khuyến nghị. Các nhà nghiên cứu hàng đầu, các học viên và các nhà sáng lập trong ngành sẽ cung cấp các cuộc thảo luận, hướng dẫn và hội thảo trên các công nghệ mới và sắp tới.
Các diễn giả chính là Jean-Marc Jot, đồng sáng lập, Magic Leap; Ivan Tashev, kiến ​​trúc sư đối tác, Microsoft Research Labs Redmond; và Ravish Mehra, nhà khoa học nghiên cứu hàng đầu, Phòng thí nghiệm thực tế của Facebook. Tashev nhận xét: “Âm thanh và video là thành phần không thể thiếu của thiết bị AR / VR. Âm thanh không gian là một khu vực vẫn đang được phát triển; chúng ta cần các công nghệ dựng hình, biểu diễn và dựng hình tốt hơn. Để làm cho nó trở nên chủ đạo, chúng tôi cũng phải bắt kịp với các công cụ biên tập và chỉnh sửa. ” 
Tất cả Summer Long - California đều đến với Cropredy. Hội thảo Cropredy Festival của Fairport Convention tuần này sẽ là Beach Boy Brian Wilson, người sẽ thực hiện toàn bộ album Pet Sounds . Rolling Stone được gọi là Pet Sounds: Tour kỷ niệm lần thứ 50Một trong những tour du lịch “vĩ đại nhất” năm 2017. Kể từ khi ra mắt chuyến lưu diễn vào năm 2016, để kỷ niệm album mang tính bước ngoặt, chuyến lưu diễn đã đến hơn 24 quốc gia trên 180 buổi biểu diễn. 
Trả tiền để chơi - Một công ty sản xuất đã phải chịu trách nhiệm cho các kế hoạch tính phí những người trẻ tuổi lên tới 100 bảng để xuất hiện trong các chương trình của mình. Spark Live đã phát hành hai cuộc gọi truyền trên trang web riêng của mình để sản xuất Cinderella và Sleeping Beauty . 
Đối với Sleeping Beauty , sẽ được tổ chức tại Hội trường Công cộng Beccles ở Suffolk, họ nói rằng họ đang tìm kiếm 12 thanh niên từ 8 đến 18 tuổi, và nói rằng bất kỳ ứng viên nào thành công sẽ phải trả một khoản phí £ 50 để tham gia chương trình. 
Sản xuất của Cinderellasẽ được tổ chức tại công viên giải trí Pleasurewood Hills, gần Lowestoft. Spark Live ban đầu cho biết họ đang tìm kiếm những người trẻ tuổi từ 10 đến 18, là một phần của bộ quần áo, với một khoản phí xuất hiện trong sản xuất 100 bảng. 
Mặc dù khoản phí £ 100 cho Cinderella đã bị từ chối - với công ty gọi đó là một "sai lầm" - khoản phí £ 50 cho những người trẻ tuổi trong ngôi sao trong Sleeping Beauty vẫn còn, với công ty tuyên bố phí sẽ giúp trang trải chi phí sản xuất. 
Di chuyển trên - Joanna Đọc là bước xuống làm hiệu trưởng của LAMDA để trở thành giám đốc điều hành của Nhà hát Yvonne Arnaud. Cô gia nhập LAMDA vào năm 2010 và sẽ rời tổ chức vào tháng 1 năm 2019 để tham gia địa điểm Guildford.
Đọc cho biết trường kịch đã là một "đặc quyền và một niềm vui để lãnh đạo", nhưng cô ấy mong muốn trở lại "toàn thời gian để nhà hát một lần nữa". Trước khi gia nhập LAMDA, cô là giám đốc điều hành và giám đốc nghệ thuật của Salisbury Playhouse. Cùng với vai trò giám đốc điều hành tại Nhà hát Yvonne Arnaud, cô cũng sẽ là giám đốc nhà hát. 
(Jim Evans) 
7 tháng 8 năm 2018

Tin tức liên quan