Sân vận động World Cup Nga cài đặt hệ thống âm thanh Outline

Một hệ thống âm thanh Outline khổng lồ đã được lắp đặt tại sân vận động Ekaterinburg, nơi diễn ra bốn trận bóng đá World Cup và sân nhà của một đội bóng ở giải Ngoại hạng Nga.

Khi con mắt của thế giới bóng đá hướng về Nga cho World Cup 2018, những người hâm mộ đó đủ may mắn để xem các trận đấu tại một sân vận động đặc biệt sẽ được gia cố âm thanh hiện đại.

64 trận đấu mà bao gồm World Cup 2018 sẽ được tổ chức trên một chục sân vận động lên đến 1.800 dặm ngoài đất nước rộng lớn này, từ bờ biển Baltic tất cả các cách để núi Ural ở phía đông.

Một trong những địa điểm là Sân vận động Ekaterinburg, ban đầu được khai trương vào năm 1957, sau đó sẽ được xây dựng lại vào năm 2011. Để đáp ứng các thông số kỹ thuật của FIFA, nó sẽ có một không gian tạm thời sáng tạo dành cho người hâm mộ. mục tiêu, lấy công suất của nó lên đến hơn 35.000.

Để chuẩn bị cho bốn trận đấu World Cup được lên kế hoạch để được chơi ở đó và cũng có thể sử dụng Ural Ekaterinburg của Nga Premier League, một hệ thống âm thanh Outline khổng lồ đã được cài đặt dựa trên loạt sản phẩm mới của Stadia được thiết kế đặc biệt cho ứng dụng này.

Một bộ sưu tập các hình ảnh hiển thị cài đặt có thể được xem bên dưới:

    

    

Tổng cộng 223 thùng loa ngoài đã được triển khai trên khắp sân vận động để cung cấp độ phủ sóng liền mạch và khả năng hiểu rõ nhất cho mọi chỗ ngồi trong nhà. Loạt Stadia bao gồm ba mô hình khác nhau (100-10, 100-20 và 100-30, cung cấp một sự lựa chọn đặc điểm phân tán theo chiều dọc) và cả ba mô hình đều có trong một thiết kế sử dụng tổng cộng 121 mô-đun Stadia trong toàn bộ sân vận động.

Họ được tham gia bởi 48 mô-đun tần số thấp Outline ST SUB, đồng hành LF chuyên dụng trong phạm vi Stadia, trong khi thêm 54 Vegas 24 thùng siêu nhỏ gọn được sử dụng để bao gồm các khu vực VIP và khách. Hơn 300 kênh khuyếch đại Outline riêng lẻ có hệ thống lớn với tổng công suất tổng cộng hơn một triệu watt.

CROC Ltd được bổ nhiệm làm nhà thầu tổng hợp cho phát triển cơ sở hạ tầng sân vận động, sau đó tạo và triển khai một bộ đầy đủ các thiết bị bao gồm thiết kế hiện tại, thiết kế vé và hệ thống an ninh vật lý, viễn thông, phát thanh, đa phương tiện, tăng cường âm thanh và hệ thống kỹ thuật giám sát.

Theo lời mời của Andrey Korogodin, giám đốc bộ phận khách hàng doanh nghiệp của CROC, các chuyên gia tại Công ty nhẹ Sofit (nhà phân phối của Outline tại Liên bang Nga) đã làm việc chặt chẽ với nhà thầu chính trong việc thiết kế hệ thống gia cố âm thanh.

Alexander Klinushkin, kỹ sư cao cấp của Sofit Light, nhận xét: “Chúng tôi đã nhận được một phản hồi rất tích cực về công việc đã hoàn thành. Khi hệ thống được bật lần đầu tiên, chỉ sử dụng các giá trị đặt trước của nhà máy, kết quả đã trở nên dễ hiểu và âm nhạc. Chúng tôi thực hiện một số điều chỉnh tốt (đó là trong bất kỳ trường hợp dự kiến ​​trong việc thiết kế hệ thống), hệ thống hoạt động với rất nhiều khoảng không và nó là cần thiết để giữ nó trong tâm trí khi làm việc với các khán giả.”

Một địa điểm quan trọng trong giải đấu, Kazan Arena, sẽ sử dụng hệ thống Outline của nó mà đã được cài đặt trong năm 2013. Sự kết hợp giữa Outline Spectra II và Tripla II (sử dụng 24 và 48 đơn vị tương ứng) được cung cấp bởi 31 Outline T Chín khuếch đại, tất cả kết nối với năm ma trận Outline Genius M412.

Tin tức liên quan