Phác thảo và Powersoft điện Rockin'1000, BAND ROCK lớn nhất thế giới

Phác thảo và Powersoft điện Rockin'1000, BAND ROCK lớn nhất thế giới

Rockin'1000 ban đầu lắp ráp tại tháng 7 năm 2015 tại Cesena (Ý), với lý tưởng rất tham vọng thu thập một Hàng ngàn nhạc công chơi cùng một lúc để tạo ra các chương trình nhạc rock lớn nhất bao giờ hết, crowdfund đủ tiền và nhận được ban nhạc huyền thoại Foo Fighters đến và chơi một buổi biểu diễn ở Cesena, Italy, và vào ngày 3 tháng 11, Foo Fighters trao cho Thousand, những người gây quỹ từ thiện và những người tình nguyện tham gia vào buổi biểu diễn tháng Bảy.

Được tổ chức bởi Fabio Zaffagnini và dưới sự hướng dẫn của Marco Sabiu , The Thousand đã biểu diễn một buổi hòa nhạc 18 bài hát tại Sân vận động Orogel của Cesena trước khán giả 15.000 người.

Năm nay, Rockin'1000 Đó là trực tiếp chuyển đến sân vận động của Florence Artemio Franchi, nơi The Thousand chơi khác gig đầy đủ vào ngày 21 tháng 7 với lỗ của Courtney Love như một khách mời đặc biệt, và hỗ trợ âm thanh kỹ thuật từ các công ty Ý Powersoft (đối với bộ khuếch đại) và Outline (đối với hệ thống PA).

Powersoft và Outline đã giải quyết một cơn đau đầu âm thanh gây phiền toái để mang lại hiệu suất âm thanh nguyên sơ cho một khán giả điện khí hóa.

 

ITA

Phác thảo và Powersoft điện khí hóa BAND ROCK lớn nhất thế giới

Rockin'1000 là một dự án được sinh ra vào tháng 7 năm 2015 tại Cesena (Ý), với lý tưởng đầy tham vọng để mang lại cùng một ngàn nhạc sĩ cùng chơi, để tạo ra chương trình Rock lớn nhất từ ​​trước tới nay. Một cách sáng tạo để gây quỹ, với mục đích mời ban nhạc huyền thoại Foo Fighters đến chơi ở Ý.

Video đã đạt được thành công như vậy bằng cách đạt được hàng triệu lượt xem trên toàn thế giới. Vào ngày 3 tháng 11, các Foo Fighters , gây ấn tượng bởi sáng kiến ​​này, đã giới thiệu một chương trình độc đáo và độc quyền kéo dài ba giờ cho Thousand, những người gây quỹ và tình nguyện viên tham gia vào buổi biểu diễn tháng Bảy.

Được tổ chức bởi Fabio Zaffagnini và đạo diễn Marco Sabiu , chương trình đã trở thành một sự kiện thường niên: 24 tháng bảy 2016, The Thousand chơi một buổi hòa nhạc 18 bài hát trong sân vận động Orogel ở Cesena, ở phía trước của một khán giả của 15.000 người.

Năm nay, Rockin'1000 Đó là trực tiếp liên quan chuyển đến sân vận động Artemio Franchi ở Florence, nơi họ chơi Các Ngàn, ngày 21 tháng Bảy, với khách mời đặc biệt của Courtney Love Hole và hỗ trợ âm thanh của các công ty Ý Outline (đối với hệ thống PA ) và Powersoft (cho bộ khuếch đại).

Xem video chính thức "đằng sau hậu trường" để khám phá những giải pháp chúng tôi đã áp dụng Outline và Powersoft, để cung cấp một hiệu suất âm thanh nguyên sơ cho một đối tượng xúc động.

HÌNH ẢNH

- HÌNH ẢNH -

Tin tức liên quan