Phác thảo chọn Frankfurt MusikMesse cho ra mắt nhiều sản phẩm chính

Phác thảo chọn Frankfurt MusikMesse cho ra mắt nhiều sản phẩm chính

 

 

Nó sẽ là một chương trình rất bận rộn cho Outline, khi họ công bố sự ra mắt của một toàn bộ bè sản phẩm mới sáng tạo tại MusikMesse 2014 (đứng J70, Hall 8.0).

Phạm vi EIDOS bán chạy nhất mở rộng hơn nữa với việc bổ sung ba thành viên mới, X123W, 6.5 và 12 SP:

Các EIDOS X123W là một đa mục đích vấn đề giải cổ điển, kết hợp công suất cao với một thiết kế tủ không đối xứng cho phép vô số các ứng dụng. Việc sử dụng công nghệ điều khiển đồng trục hiện đại (12 ”/ 3” LF / HF) cho phép một đơn vị rất nhẹ và nhỏ gọn mang đến sự phân chia nghiêm trọng.


 

Các EIDOS 6,5 là một siêu nhỏ gọn 6.5” + 1” mô-đun được thiết kế cho mục đích lắp đặt, đặc biệt là nơi không gian hạn chế nhưng mà cũng đòi hỏi sức mạnh và dễ hiểu. Nó cũng có sẵn trong hầu như bất kỳ màu sắc để phù hợp với môi trường xung quanh khi cần thiết.


 

Các EIDOS 12 SP là một thiết bị đa chức năng rất mạnh mẽ chứa 12” đầu dò LF và 1,75” tài xế nén, cung cấp bởi các bộ khuếch đại lớp D nội bộ và do đó cung cấp tất cả những ưu điểm của loa tự được hỗ trợ, và cũng gồm có một ống dẫn sóng HF xoay cho phép sử dụng theo hướng dọc hoặc ngang.


 

Outline's Movie Series chào đón một thành viên mới với FX 101, được thiết kế như một mô-đun âm thanh vòm để triển khai trong các ứng dụng điện ảnh hiện đại. Thiết kế 10 ”+ 1” bao gồm hướng điều khiển 'upside-down' đặc biệt và vách ngăn nghiêng 10 độ kết hợp để cung cấp sự pha trộn LF / HF rất trơn tru cả ở gần và giữa, cả trên và ngoài trục.


 

Các DBS 18-2i loa siêu trầm là sản phẩm mới nhất Outline tính năng 'tách riêng Cửa Subwoofer' thiết kế độc đáo của họ, làm tăng tính toàn vẹn cấu trúc của nội các và cũng làm giảm sự cộng hưởng và nhiễu loạn không khí xung quanh các cổng phản xạ. Đầu dò tham quan dài 18 "tạo ra tới 141dB SPL peak @ 1m. Được thiết kế cho các ứng dụng cài đặt cố định, yêu cầu hệ thống âm thanh tích hợp, hỗ trợ cao.


 

Bộ xử lý kỹ thuật số iP24 iMode hoàn toàn mới là bộ điều khiển loa DSP 2 đầu vào / đầu ra đa chức năng trong một thiết kế rackspace duy nhất. Nó cung cấp, lần đầu tiên, tất cả các tính năng liên quan đến nền tảng iMode - www.outlineimode.com - để điều khiển các bộ khuếch đại bên ngoài và các hệ thống tăng cường âm thanh thụ động.


 

Nó có tính năng độc đáo FIR / WFIR (công nghệ lọc xung đáp ứng tần số xung kích), dựa trên nguyên tắc giống như thính giác của con người, phân phối độ phân giải tần số trên thang bán logarit và tạo ra phản ứng thính giác tự nhiên hơn.

Tất cả I / O âm thanh trên bo mạch có thể chạy tương tự hoặc kỹ thuật số và kết nối qua Ethernet chuẩn cho phép kiểm soát toàn bộ hệ thống thông qua trình duyệt web PC, iPhone / iPad và Mac OS X bằng phần mềm điều khiển độc quyền của Outline. Bốn kết nối Mục đích chung cũng có sẵn để cho phép tích hợp các hệ thống của bên thứ ba (như di tản bằng giọng nói) cũng như điều khiển công suất, tắt tiếng và thông báo lỗi cho hệ thống giám sát bên ngoài. Để đảm bảo sự ổn định tốt nhất có thể và độ tin cậy hoạt động, Outline đã chọn hệ điều hành Linux cho iP24, tiêu chuẩn cho nhiều ứng dụng quân sự và y tế quan trọng.

Thiết bị kiểm tra loa FASTQC-LS hữu ích đáng kinh ngạc cho phép phân tích tức thời các yếu tố loa nhiều thành phần, gắn cờ lên các lỗi điện như kết nối bị hỏng, cuộn dây mở vv. Tự cấp nguồn bởi một cell bên trong, tiện ích nhỏ tuyệt vời này là tuyệt đối phải cho các hệ thống công nghệ ở mọi nơi!


 

Cuối cùng, thanh trượt nhẹ (50Kg / 110lb) mới của FRM-GTO-LW bổ sung cho cả GTO C-12 mới và các hệ thống mảng dòng GTO hiện tại vì nó cho phép lên đến 12 và 9 phần tử tương ứng được bay từ một tấn đơn động cơ. Thiết kế của nó cũng cho phép nó được sử dụng như một nền tảng ngăn xếp cơ sở vào những dịp khi bay là không thể.


 

Phác thảo sẽ được trưng bày tại Prolight + Sound vào ngày 12-15 tháng 3 năm 2014, đứng J70, Hall 8.0., Ở Frankfurt, Đức.

Tin tức liên quan