Outline Powers Classic Progressive Rock ở Slovakia

Outline Powers Classic Progressive Rock ở Slovakia

Một trong số rất ít các hành vi cống hiến làm việc với sự cho phép của ban nhạc gốc, Pink Floyd Project LT của Lithuania đã mang lại sự giải trí cho âm nhạc mang tính biểu tượng này đến Slovakia vào tháng 12 năm 2017.

Được giới thiệu bởi công ty TRGOTURS tại Nhà thi đấu thép có sức chứa 8.300 ở Kosice, sản phẩm bao gồm tất cả các thương hiệu thiết yếu của một chương trình Pink Floyd bao gồm chiếu video nổi bật và hiệu ứng ánh sáng, và tất nhiên là hệ thống âm thanh tuyệt hảo có khả năng cung cấp mọi sắc thái của âm nhạc .


 

Gigant Sound Letus của Warsaw là nhà thầu âm thanh cho chương trình và kỹ thuật viên hệ thống của họ Patryk Kozak đã giám sát một hệ thống loa Outline được rút ra từ khoảng không quảng cáo rộng lớn của họ. Các mảng chính và bên trái chính bao gồm 11 tủ GTO C-12mỗi tủ, với ba tủ Mantas bay ở đáy của các mảng cho các chi tiết. Mười hai tủ Mantas được bay mỗi bên như treo bên hông, sáu chiếc khác được bố trí dọc theo mặt trước của sân khấu khi môi lấp đầy và hai móc treo trễ, mỗi khoang chứa sáu vỏ bọc Mantas, cũng được triển khai. Tổng cộng mười một loa subline DBS 18-2 được sử dụng, bốn loa mỗi bên trong một thiết kế 'kết thúc' cộng với một nhóm ba trung tâm trong cấu hình cardioid.

Sau sự kiện này, kỹ sư âm thanh của Pink Floyd Project LT Ricardas Baltuonis đã viết cho Jurek Taborowski, chủ sở hữu của Giant Sound Letus, để bày tỏ cảm ơn của mình:

“ Tôi muốn cảm ơn bạn vì dịch vụ chuyên nghiệp và âm thanh tuyệt vời của bạn trong buổi hòa nhạc 'Pink Floyd Project LT' ở Kosice. Tôi là đồng sở hữu của công ty cho thuê L-Acoustics lớn nhất ở các nước Baltic và do đó tôi chủ yếu làm việc với L-Acoustics và Clair Bros. Đây là trải nghiệm đầu tiên của tôi với hệ thống loa “Outline” và tôi có ấn tượng tốt. 

Kỹ sư âm thanh của Pink Floyd Project LT, ông Ricardas Baltuonis


 

“ Địa điểm được thử thách âm thanh nhưng nhờ tính chuyên nghiệp và phẩm chất nổi bật của các hệ thống loa Outline, chúng tôi đã đạt được kết quả xuất sắc. Cảm ơn bạn rất nhiều, hy vọng sẽ cộng tác với bạn một lần nữa trong tương lai! 

Tin tức liên quan