Liên hoan lần thứ nhất chọn OUTLINE

Liên hoan lần thứ nhất được tổ chức vào năm 2013 tại sân vận động Genoa, và ngay lập tức trở thành một sự kiện quan trọng trong kịch bản câu lạc bộ Ý, bởi đây là lần đầu tiên thực sự diễn ra tại Genoa dành cho EDM. Trong số các ngôi sao, sự kiện này đã tổ chức các nghệ sỹ có tầm cỡ của Chris Liebing, Sven Väth, Jeff Mills, Nina Kraviz và Josh Wink, trong khi các nhân vật chính trong phiên bản mới nhất bao gồm Loco Dice, với sự hỗ trợ của Marco Faraone.

Một lần nữa trong năm nay, ban tổ chức đã xác nhận Show Technologies TM của Recco (Genoa) là công ty cho thuê cung cấp thiết bị âm thanh Outline.

Sacha Bozzo of Show Technologies TM giải thích: "Giàn khoan, với một định dạng âm thanh stereo, bao gồm 12 hệ thống Butterfly mỗi bên, khoảng 14 mét và bay ở độ cao 11 mét so với mặt đất. Lưới điện mà chúng tôi bay trên phần cứng là rất lớn, vì vậy công suất tải cho mỗi giao lộ chỉ là 100 kilô. Bằng cách bổ sung thêm một thanh ray gia cố, chúng tôi đã có thể nhận ra hai cụm với tổng trọng lượng cho mỗi nhóm vỏ bao gồm cáp và khung mảng dưới 500 kilo. Mặc dù trọng lượng nhẹ, chúng tôi đã đạt được mức độ bao phủ tuyệt vời, về cả SPL và đáp ứng tần số, đối với khu vực khán giả rộng 60 mét và sâu 30. Đối với tập tin chính gần nhất với sân khấu, chúng tôi sử dụng 10 hệ thống Mantas (với cấu hình là 3 + 1 + 1 + 1 + 3 + 3) được đặt trực tiếp trên các loa siêu trầm được lắp đặt trên mặt đất. Ngoài ra còn có sáu Subtech 218 bên dưới màn hình chính bên trái và bên trái, cộng với tám loa trầm phụ DBS 18-2 phân bố đều giữa chúng; Khu vực VIP mặt khác đã được bao phủ bởi hai cụm, mỗi trong đó bao gồm ba mô-đun Mantas. "

Renzo Garbarino, titolare Show Technologies TM

Renzo Garbarino (sx), titolare Show Technologies TM, e Stefano Marsili, tecnico audio

Gabriele Calzi, fonico e tecnico audio

 

Tin tức liên quan