LẮP ĐẶT HỆ THỐNG ÂM THANH GTO CHO SÂN VẬN ĐỘNG Carreras và Jenkins

October 1, 2015  Posted by 

Caorô Tây Ban Nha nổi tiếng thế giới José Carreras và ca sĩ / nhạc sĩ mexas-soprano xứ Welsh Katherine Jenkins biểu diễn trong mùa hè này với dàn nhạc giao hưởng City of Cork tại sân vận động bóng bầu dục Independent Park (trước đây thuộc Musgrave Park).

Đối với sự kiện này, EQ Audio và Events, có trụ sở tại Dublin, đã giới thiệu một thiết bị Outline với 12 nét chính GTO C-12 cho mỗi bên đối với phần chính trái và phải, được chọn bởi vì âm thanh trong suốt rất nhất quán là không thể thiếu, Và hoàn toàn không có màu sắc.


 

Outline Bướm CDH-483 tủ đã được điền cho điền. Quá trình treo cứng bao gồm 10 CDH-483s trên một mặt, với nhiều thùng rác giống nhau được bố trí phía sau nền tảng FOH. Tất cả CDH-483 đều được hỗ trợ bởi Outline T7 amps, trong khi lần đầu tiên GTO C-12 được cung cấp bởi các bộ khuếch đại X8 mới của Powersoft.

Giám đốc sản xuất Shay Hannon giải thích rằng các yếu tố cần được xem xét ở giai đoạn vẽ bảng bao gồm sự gần gũi của tài sản nhà ở, có nghĩa là đảm bảo rằng không có sự cố về âm thanh, nhưng gói phần mềm OpenArray 3D của Outline cho phép giải quyết và giải quyết vấn đề.

Những thách thức âm thanh bên trong địa điểm thực tế là do bản chất phản chiếu của sân vận động và chiều cao thay đổi mà khán giả đã ngồi.


 

Kỹ sư Fren của Carreras, Peter Schneekloth, đã làm việc với tenor nổi tiếng thế giới trong mười bốn năm và nhận thấy hiệu suất của GTO rất tuyệt vời vì tính rõ nét của nó, và HF tuyệt vời ném, nhận xét rằng hệ thống cung cấp một âm thanh rất tốt và chỉ cần một vài sự liên kết pha Và tinh chỉnh EQ.

Khi kỹ sư Steven Carr của Jenkins đến vào buổi sáng của chương trình, anh ấy đã đi bộ và thực hiện một số EQ và điều chỉnh mức bằng cách sử dụng một sự kết hợp của tai và phần mềm đo lường.

Cũng như những phản hồi tích cực từ góc độ chất lượng âm thanh và phạm vi phủ sóng, nhóm sản xuất của nhóm sản xuất đã cho hệ thống trang bị lồng ghép của GTO với tốc độ nhanh chóng để hộp có thể bay và kích thước nhỏ gọn của chúng, Thời gian thiết lập và chi phí vận chuyển đáng kể.

Mặc dù địa điểm "bất đối xứng", với sân đô thị chỉ có ở một bên, Schneekloth đã tìm thấy sự bảo hiểm rất thậm chí và bình luận, "Ngoài một số thay đổi với các outfills cho sân vận động, tất cả mọi thứ làm việc rất tốt ngay từ đầu.

Sau sự kiện này, ông đã nhiệt tình, "Đó là một sự trợ giúp tuyệt vời để làm việc với các kỹ sư và kỹ thuật viên từ nhân viên EQ Audio và Francesco Ferretti của Outline."

Carr kết luận, "Những lợi ích của hệ thống Outline là chất lượng âm thanh tốt, hiệu quả và rất nhiều headroom."

Tin tức liên quan