Il Divo Tour ‘Amor & Pasion’ With Capital Sound And Outline

Capital Sound Hire đang cung cấp sản phẩm âm thanh đầy đủ cho Il Divo trong chuyến lưu diễn thế giới hiện tại của họ, bao gồm nhạc từ album mới nhất 'Amor & Pasion'. Dự án này cũng là chuyến đi quan trọng đầu tiên mà công ty âm thanh dựa trên Wimbledon đang sử dụng hệ thống GTO C-12 Outline được mua gần đây, bao gồm các buổi biểu diễn tại Vương quốc Anh, Châu Âu và Scandinavia.

Il Divo đã rất thành công trên toàn cầu kể từ khi thành lập vào năm 2003, thu âm bằng bảy ngôn ngữ, bán hơn 30 triệu album trên toàn thế giới và đạt được 160 đĩa vàng và bạch kim được chứng nhận tại 35 quốc gia. Họ cũng là tác phẩm "chéo cổ điển" đầu tiên xuất hiện trên bảng xếp hạng Billboard 200 của Mỹ và năm 2006, cuốn sách kỷ lục thế giới Guinness đã liệt kê Il Divo là nhóm nhạc thành công nhất về mặt thương mại trong lịch sử âm nhạc quốc tế. Gần đây, họ là những người chiến thắng giải thưởng Classical Classic PPL Nordoff Robbins năm 2015.

Vốn đã trở thành sự lựa chọn của các nhà cung cấp âm thanh từ ban đầu, như Capital's General
Người quản lý Paul Timmins nhớ lại: "Tin hay không đây là năm mười hai! Chúng tôi bắt đầu làm việc với họ tại các phòng tập dượt của Ritz ở Putney suốt những năm trước đây ... mỗi tour Il Divo tiếp theo đã mang lại những thách thức và thành tựu mới cho chúng tôi khi ban nhạc phát triển và bây giờ là một sự hợp tác rất thoải mái.

Cấu hình hệ thống được sử dụng bởi Capital trong show gần đây nhất tại O2 Arena của London cung cấp một bản chụp lý tưởng cho thấy họ đang sử dụng thiết bị mới như thế nào - nó cũng làm nổi bật các thiết bị nhỏ (tương đối) cần thiết để cung cấp âm thanh tần số chính xác trong một buổi hòa nhạc quốc tế lớn Địa điểm khi sử dụng thiết kế âm thanh tiên tiến.

Robin Conway của Capital đã thiết kế hệ thống này và ông nói, "Thiết kế của chúng tôi dành cho Il Divo đã liên quan đến việc sử dụng loa subwoofer và năm 2016 cũng không ngoại lệ với GTO Subs bay trực tiếp sau mảng trái và phải chính, mỗi bộ gồm 12 mô-tun GTO C-12 Một vách ngăn thu gọn GTO-DF. Ngoài ra còn có các lấp đầy bay cho sân khấu (mỗi bộ có sáu vạch ra Mantas28 tủ), phía sau và phù hợp với mảng chính L / R. Vị trí của những chiếc này đã cải thiện đường nhìn tới sân khấu và màn hình một cách đáng kể bằng cách giảm tổng thể hình ảnh của các hệ thống bay. Flying subs có thể có vẻ hơi lạ đối với loại chương trình này, nhưng kinh nghiệm của chúng tôi với khán giả của Il Divo cho thấy họ không phải là fan của các khay loa siêu trầm lớn nên sự kết hợp của những chiếc tàu ngầm xếp chồng lên nhau và lượn lặt là giải pháp tốt nhất cho khách hàng " .

Robin tiếp tục, "Các bộ khuếch đại Powersoft X8 không chỉ lái xe thiết lập FOH chính mà còn giám sát trên sân khấu." Việc mua lại gần đây của Capital bao gồm một gói khuyếch đại và chế biến hoàn chỉnh, và điều này đã làm tăng thêm hiệu quả của toàn bộ hệ thống âm thanh. Tính linh hoạt của các thiết bị X8 cho phép chúng tôi xây dựng các bộ khuếch đại đa năng (mỗi bộ gồm 3 bộ PACom tùy chỉnh X8''swith, NL4 patch và Dante Network
Phân phối) kết hợp tất cả sức mạnh mà chúng ta cần cho cả FOH và theo dõi vào sáu kệ lưu hành. Điều này cho phép chúng tôi sử dụng rất hiệu quả không gian xe tải cũng như nhanh chóng và dễ dàng để di chuyển và sử dụng.

Robin kết luận, "Ngay cả khi đó, chuyến đi chơi đầu tiên của chúng tôi với thiết bị mới, hệ thống Outline đã gây ấn tượng cho chúng tôi. Hệ thống bay rất đơn giản để hiểu và nhóm du lịch do đó tìm thấy dễ dàng để giao tiếp các quy trình cho thuyền viên địa phương trong suốt ins và outs. Phạm vi phủ sóng âm thanh thực sự chính xác và đáp ứng tần số trước mặt sau của máy bay khán giả là rất có thể dự đoán được. Có hộp pha mạch cũng giúp bạn thiết lập hệ thống. '

Kỹ sư của Il Divo, Matteo Cifelli nhận xét, "Outline luôn là sự lựa chọn đầu tiên trong tay của tôi vì nó cung cấp chất lượng âm thanh thuần nhất và chi tiết. Giống như người tiền nhiệm của Bướm, GTO C-12 nổi bật về giọng hát và nhạc cụ âm thanh nên tôi không thể tưởng tượng được một hệ thống tốt hơn cho Il Divo.

Ông tiếp tục, "Lợi thế chính của hệ thống này là việc ném không thể tin được, điều đó có nghĩa là chúng tôi không sử dụng sự chậm trễ trong hầu hết các địa điểm mà bạn thường cần đến chúng. Độ trong suốt ở tầm trung cao hoàn toàn khớp với những gì tôi nghe được ở FOH, thậm chí 120 mét. Chúng tôi đã đạt được bảo hiểm hoàn hảo tại O2 ở London chỉ với 12 hộp / side trên boong chính, và chương trình gần đây tại Ziggo Dome ở Amsterdam đã khẳng định sự rõ ràng không thể tin được, ngay cả ở cuối tầng hai - Một trong số khán giả này bị phạt vì vị trí ngồi của họ '.

"Là một kỹ sư phòng thu, chất lượng âm thanh là thứ mà tôi tìm kiếm đầu tiên, trong bất kỳ hệ thống nào. Sau khi sản xuất các bản nhạc đang được trình diễn trong chuyến lưu diễn này, tôi biết họ phải nghe như thế nào - C-12 là hệ thống duy nhất mà tôi đã sử dụng cho đến nay (và chúng tôi đã sử dụng nhiều trong ba tháng lưu diễn vòng quanh thế giới) Sự pha trộn và sự cân bằng chính xác mà tôi đã nghe khi trộn các bài hát trong phòng thu của tôi ở London. '

Matteo kết luận: "Sự hỗ trợ từ cả Capital and Outline là xuất sắc. 
 

Tin tức liên quan