Đêm Kỷ niệm 100 năm Cách Mạng Tháng Mười Nga Rực Rỡ Cùng Mixer CL5

Đêm Kỷ niệm 100 năm Cách Mạng Tháng Mười Nga Rực Rỡ Cùng Mixer CL5

Cách mạng Tháng Mười Nga năm 1917 là một sự kiện lịch sử đánh dấu sự ra đời của nhà nước Nga Xô viết, nổ ra vào ngày 24/10/1917 (theo lịch Nga cũ), do cố lãnh tụ Vladimir Ilyich Lenin và Ðảng Bolshevik lãnh đạo. Cách mạng Tháng Mười Nga thành công đã cổ vũ, lôi cuốn mạnh mẽ phong trào cách mạng giải phóng dân tộc của những nước thuộc địa ở Châu Á, Châu Phi, Châu Mỹ Latinh… Đối với Việt Nam, Cách mạng Tháng Mười Nga đã chỉ ra con đường giải phóng dân tộc và khởi đầu sự ủng hộ, giúp đỡ to lớn và toàn diện của Đảng, Nhà nước và nhân dân Liên Xô đối với cách mạng Việt Nam. Kỷ niệm 100 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (7/11/1917 - 7/11/2017) là ngày lễ lớn và là sự kiện lịch sử quan trọng trong năm 2017 của Việt Nam với nhiều hoạt động lớn diễn ra trên địa bàn cả nước, trong đó có Thành phố Hồ Chí Minh.

Tối ngày 4/11, tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh, Ban tổ chức kỷ niệm các ngày Lễ lớn Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật chủ đề “Bài Ca Tháng Mười Nga – Mãi mãi một niềm tin” nhằm kỷ niệm 100 năm Cách Mạng Tháng Mười Nga. Chương trình có sự góp mặt của ông Nguyễn Thiện Nhân - Ủy viên Bộ chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM; ông Nguyễn Thành Phong - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND TP.HCM, ngài Aleksey Vladimirovich Popov – Tổng lãnh sự Liên Bang Nga tại TP.HCM cùng đại diện lãnh đạo, các cơ quan ban ngành thành phố. Dù trời mưa lớn nhưng khán phòng Nhà hát Thành phố chật kín khán giả đến thưởng thức đêm nghệ thuật. Chương trình được trình diễn bởi hàng trăm ca sĩ, nghệ sĩ, ba dàn nhạc và dàn hợp xướng, nhóm múa Mai Trắng, nhóm múa Sen Trắng, nhóm múa Mặt Trời...

Thông qua việc phân tích và chọn lọc kỹ lưỡng đến từng chi tiết trong mạch, Yamaha đã tạo nên dòng mixer kỹ thuật số CL có chất âm cực kỳ trung thực, cùng với hàng loạt công cụ xử lý chất lượng cao được tích hợp sẳn, cho phép người sử dụng thoả sức sáng tạo ra những âm thanh độc đáo. Ngoài ra, dòng mixer CL còn có một hệ thống vận hành trực quan cùng khả năng kết nối linh hoạt giúp cho người sử dụng luôn cảm thấy thoải mái khi thao tác và thiết lập hệ thống. Đó là lý do mà ban tổ chức buổi chương trình đã quyết định chọn mixer CL5 của Yamaha cho hệ thống FoH để truyền đến khán giả những âm thanh tuyệt vời nhất. Hệ thống mixer kỹ thuật số Yamaha CL5 được kết nối với hai bộ tín hiệu I/O Rio3224-D, cũng sử dụng giao thức mạng âm thanh Dante, không chỉ giúp tối ưu hoá sự linh hoạt trong việc cài đặt và bố trí hệ thống, mà còn có thể truyền tải được những âm thanh du dương và tự nhiên nhất có thể. Toàn bộ hệ thống mạng âm thanh Dante sử dụng trong buổi trình diễn được kết nối qua hệ thống switch mạng Yamaha SWP1-8, được thiết kế chuyên cho mạng âm thanh Dante, cho phép tối ưu hoá sự ổn định cho toàn bộ hệ thống. Anh Việt, kỹ sư âm thanh của ban tổ chức, đã chia sẻ: “Mixer CL5 của Yamaha có chất âm đẹp cùng các bộ xử lý hiệu ứng reverb rất tốt giúp cho giọng hát nghe vô cùng dễ chịu.”

nguồn internet

Tin tức liên quan