Các chuyến tham quan ngôi sao quốc gia với SES và phác thảo GTO C-12

Các chuyến tham quan ngôi sao quốc gia với SES và phác thảo GTO C-12

Chuyến lưu diễn trên đường cao tốc của Justin Moore bắt đầu vào giữa tháng 10 năm 2017 và tiếp tục phát triển tốt vào năm 2018 với ngôi sao nhạc country nổi tiếng này diễn ra tại hơn 40 thành phố trên khắp nước Mỹ.Touring hỗ trợ album 2016 Kinda Don't Care, ca sĩ và nhạc sĩ đã ghi được 7 đĩa đơn số một trên bảng xếp hạng bài hát Hot Country Songs của Billboard và năm 2014 giành danh hiệu Nghệ sĩ mới của năm tại giải Academy of Country Music Awards. Album đầu tay cùng tên của anh và bản phát hành tiếp theo Outlaws Like Me đều tăng gấp đôi bạch kim tại Mỹ trong khi album thứ ba Off The Beaten Path đạt được trạng thái vàng.

Dịch vụ tổ chức sự kiện đặc biệt dựa trên Winston-Salem là nhà thầu âm thanh cho chuyến lưu diễn và đang triển khai một phần khoảng không quảng cáo Outline lớn của họ. PA chính bao gồm các móc treo bên trái của mười hai mô-đun Outline GTO C-12 với một tủ đổ đầy GTO-DF phân tán rộng, duy nhất được bay tại đáy của mảng. Six Outline LAB 21 loa siêu trầm HSmỗi bên cung cấp tần số thấp, trong khi sáu loa ngoài viền LIPF-082 dành riêng cho viền ngoài che phủ chỗ ngồi ngay trước mặt sân khấu.

   


 

Kỹ sư “lâu đời” của Moore, Jeff Oliver đang quản lý bảng điều khiển FOH và rõ ràng đang tận hưởng chuyến lưu diễn với hệ thống Outline của SES:

“ Khi nói đến việc trộn lẫn Justin Moore mỗi đêm, tôi muốn có một hệ thống đại diện cho những gì tôi đang gửi đến và không ngạc nhiên khi GTO C-12 của Outline không bao giờ thất vọng. 

“ Chương trình của chúng tôi rất năng động trong thiết kế, vì nó phát triển và chảy từ những bản ballad chậm hơn đến thẳng đất nước rock & roll nặng. Những động lực đòi hỏi một hệ thống PA đó là chính xác trong các bài hát yên tĩnh, thân mật cũng như trong những khoảnh khắc khó khăn nhất. Với hơn 700 chương trình dưới thắt lưng của tôi pha trộn Justin, tôi chưa bao giờ gặp một hệ thống khác có độ chính xác âm và khoảng không của GTO C-12 của Outline - Tôi biết rằng khi tôi bước lên bàn điều khiển mỗi đêm, thậm chí không cần kiểm tra âm thanh , Tôi có thể đẩy VCA của mình lên và quay lại ngay nơi tôi đã từng đêm trước. 

Jeff tiếp tục, “Tôi không chỉ thưởng thức mặt sáng tạo của việc pha trộn, nhưng khoa học về kỹ thuật âm thanh luôn khơi gợi sự quan tâm của tôi. Công nghệ mảng đường dây đã đi một chặng đường dài trong 20 năm qua, với Outline đi đầu trong ngành. Giống như GTO anh trai của nó, mà chúng tôi đã thực hiện trước đây trên hơn 80 ngày, C-12 có nhiều tính năng tuyệt vời mà tôi yêu thích là sừng HF của Outline và ống dẫn sóng. Phản ứng pha là tuyến tính ngay trên dải tần số của hệ thống và trên toàn bộ địa điểm. Mỗi chỗ ngồi trong nhà có thể trải nghiệm chất lượng âm thanh giống như tôi làm ở FOH. Ngay cả người hâm mộ ở phía sau địa điểm cách xa hơn 300 feet cũng có thể cảm thấy như họ đang đứng trước sân khấu. 

LR: Andrew Steelman (Kỹ sư hệ thống - SES) và Jeff Oliver (Kỹ sư FOH)

“ Một đặc điểm tuyệt vời khác là sự tương tác giữa các kênh trái và phải, vì bạn có thể ở xa trung tâm và vẫn nghe thấy âm thanh nổi tuyệt vời. Tôi cũng là một fan hâm mộ lớn của tủ đổ xuống GTO-DF của Outline - được gắn vào đáy của mảng chính và với độ phân tán ngang 120 độ, đó là phần bổ sung hoàn hảo để bao trùm toàn bộ phần trước của khán giả. 

“ Chúng tôi đã chọn Outline GTO C-12 trên GTO lớn hơn cho chuyến tham quan này do giới hạn trọng lượng và chiều cao ở một số địa điểm nhà hát của chúng tôi, nhưng GTO C-12 có khoảng không rộng để xử lý các đấu trường lớn hơn của chúng tôi. Hệ thống này dễ dàng được triển khai và cũng được thiết kế tốt cho xe tải - toàn bộ giàn khoan phù hợp với không gian xe tải 22 feet (7 mét)! 

Jeff kết luận: “ Pha trộn một buổi hòa nhạc cho tôi là về việc truyền tải cảm xúc cho khán giả. Cho dù đó là nhịp điệu bass và tiếng trống, mọi người nhảy lên xuống và nhảy múa trên ghế của họ, hoặc một ca sĩ đưa ra một lưu ý cao ở đỉnh cao của một bài hát, chúng tôi là kỹ sư giúp đỡ mọi người. Khái quát GTO C-12 giúp tôi đạt được mục tiêu đó mà không bị thỏa hiệp. 

Andrew Steelman của SES là kỹ sư hệ thống trong chuyến lưu diễn và bổ sung, “ The Outline C-12 đã nhanh chóng trở thành một trong những hệ thống yêu thích của tôi để làm việc cùng. Khi lần đầu tiên dành thời gian với nó, tôi đã khá ngạc nhiên về cách nó tương tự như nó cư xử với người anh lớn hơn của nó, GTO 15 ”. Tiếng nói của hai chiếc hộp là rất gần và nhiều lần tôi quên rằng tôi đã không nghe anh trai lớn của C-12. Trên cơ sở hàng ngày tôi rất hiếm khi phải làm bất kỳ hệ thống cân bằng trên 1kHz - phản ứng đầu cuối được mịn màng, tự nhiên và rất dễ chịu cho tai. 

Đầu ra tần số thấp của các trình điều khiển 12" trong C-12 là khá mạnh và lúc đầu, tôi hơi lo ngại về việc nhảy từ trình điều khiển 12 "đến trình điều khiển 21" trong phụ Lab21HS. Sau vài lần thấy và nghe thấy chiếc C-12 dễ dàng đạt tới 40 Hz, những nghi ngờ của tôi không còn nữa. C-12 là một PA rất mạnh mẽ và mạnh mẽ, cực kỳ minh bạch. Bạn nhận ra những gì bạn đưa vào nó, và đó là mục tiêu cuối cùng. 

 

Tin tức liên quan