A + GTO C-12 = A-Okay Công ty cho thuê chính của Ấn Độ đầu tư vào mảng loa outline C-12

Công ty cho thuê chính của Ấn Độ đầu tư vào mảng nguồn tuyến tính

Theo kế hoạch của kiến ​​trúc sư nổi tiếng người Pháp Le Corbusier và thủ phủ của hai chính phủ bang Ấn Độ (Punjab và Haryana), Chandigarh (Thành phố xinh đẹp) đăng cai trụ sở chính của công ty cho thuê A One Global Entertainment, gần đây đã mua một dòng GTO C-12 Nhà sản xuất Ý Outline.

Kể từ khi được thành lập năm 1980 bởi Rakesh Thakur, cũng như làm việc trên truyền hình, các sự kiện đặc biệt, thể thao và công ty, A One đã cung cấp tăng cường âm thanh, ánh sáng và video cho nhiều nghệ sĩ lưu diễn khác nhau và các kỹ sư âm thanh chuyên nghiệp của nó có thể phục vụ cho các sự kiện của bất kỳ kích thước hoặc loại nào.

Làm việc để duy trì phương châm của người sáng lập “Không có chất lượng thay thế”, kỹ thuật viên của công ty được dẫn dắt bởi Nitin Thakur, một kỹ sư âm thanh được chứng nhận của Trường Kỹ thuật Âm thanh Singapore, người cũng có chứng chỉ chuyên môn từ một số nhà sản xuất âm thanh hàng đầu.

Ấn tượng bởi hiệu suất và độ tin cậy của mảng dòng Outline Mantas hiện tại của nó, công ty cho thuê đã gặp nhà sản xuất để thảo luận tại Palm Expo năm nay ở Mumbai và niêm phong thỏa thuận.


 

Nitin Thakur giải thích: “Chúng tôi đã theo đuổi thành công của Outline trên thị trường thế giới trong một thời gian và đầu tiên đã mua mảng dây chuyền Mantas của nó với loa trầm phụ DBS18-2, chúng tôi đã sử dụng rộng rãi và hoàn toàn không hoạt động trong hai năm. Chúng tôi đã nghe Butterfly của Outline tại hội chợ, nhưng quyết định mua một hệ thống GTO C-12. ”

Hệ thống GTO mới được mua sẽ diễn ra cùng với thiết bị Outline của A One, cũng như hệ thống Mantas, cũng bao gồm các vỏ loa Spectra và màn hình sân khấu.

Xác nhận rằng công ty cũng có kế hoạch mua một hệ thống Butterfly trong tương lai gần, Thakur nói thêm: “Trong các cuộc họp rất thú vị của chúng tôi trên gian hàng White Eagle Entertainment ở Mumbai, các chuyên gia kỹ thuật của Outline đã cho chúng tôi thông tin chuyên sâu về dòng sản phẩm của họ”.

Nhờ các cuộc họp này, nhân viên của A One đã quen thuộc với hệ thống ngay cả trước khi nó được giao, và huấn luyện cuối cùng được đưa ra bởi kỹ sư Outline, Giulio Gandini, người đã đi từ trụ sở của nhà sản xuất tại Flero (Brescia) đến cơ sở của A One, nơi nhóm của công ty đã được đào tạo thực hành chuyên sâu về gian lận, tải và điều chỉnh hệ thống và sử dụng phần mềm Open Outray của Array.

Nhấn mạnh sự phản ứng chính xác nhanh chóng của nhà sản xuất Ý và hỗ trợ 24/7 là một lợi thế lớn của việc sử dụng sản phẩm Outline, Thakur kết luận: “Việc đào tạo rất tương tác và giúp nhóm của chúng tôi trở nên thoải mái với hệ thống. các liên hoan âm nhạc sắp tới, các buổi hòa nhạc quốc tế và Bollywood và các sự kiện ngoài trời, trong khi hệ thống Mantas của chúng tôi sẽ được đưa vào các ứng dụng của công ty và trong nhà hoặc nhỏ hơn. ”

Tin tức liên quan