sự kiện âm thanh chuyên nghiệp Demo Prosound Vietnam 2018: thiết bị khủng, hoành tráng,...

Dạo quanh sự kiện âm thanh chuyên nghiệp Demo Prosound Vietnam 2018: thiết bị khủng, hoành tráng,...

 

 

 

 

  1. Nhiều hệ thống âm thanh chuyên nghiệp đầu bảng hiện nay, loa sân khấu công suất lớn, các hệ thống ánh sáng và hiệu ứng thuộc hàng khủng, không khí khá sôi động với những bản nhạc vui vẻ, nhiều sản phẩm cũ, giảm giá được bày bán… là những cái mà mình cảm nhận được tại sự kiện Demo Prosound Vietnam 2018 vừa khai mạc ngày hôm nay tại Sân Vận động quân khu 7, TP.HCM. Sự kiện sẽ được kéo dài đến hết ngày mai 23/1 và đặc biệt là buổi tối sẽ có những màn trình diễn âm thanh hứa hẹn là rất hoành tráng, anh em nào có thời gian thì mời ghé qua để nghe thử nhé.

    Thông tin chi tiết Demo Prosound Vietnam 2018:
    • Thời gian 22-23/3/ 2018, từ 9:00 đến 22:00
    • Địa điểm: sân vận động Quân khu 7
    • Những nội dung chính của chương trình:
    1. Demo: phần trình diễn Âm thanh – ánh sáng đến từ các thương hiệu
    2. Triển lãm: dành cho các công ty đang cung cấp trang thiết bị âm thanh chuyên nghiệp uy tín tại thị trường giới thiệu các sản phẩm và vật tư.
    3. Black Pro-sound Day: bày bán các sản phẩm giảm giá, hàng Demo, clear-stock của tất cả các công ty tham gia chương trình.

    Được khởi xướng từ năm 2017 bởi Công ty Tân Hữu Tài, nhận được sự đồng lòng chung tay thực hiện của 4 công ty khác trong ngành: Công Ty Văn Nghệ Music Center, Công ty Prosound Center Vietnam, Công ty Long Phúc và Công ty Hiền Anh Show, sau năm đầu tiên tổ chức, sự kiện Demo Prosound Vietnam ghi đậm dấu ấn và trở thành một trong những lễ hội thường niên của ngành Âm thanh – Ánh sáng chuyên nghiệp tại Việt Nam.

    Tiếp nối thành công năm 2017, Demo Prosound Vietnam 2018 quy tụ 12 thương hiệu âm thanh tham gia trình diễn công nghệ line array tiên tiến nhất hiện nay. Ngoài ra, hệ thống khung, sân khấu, màn hình led, ánh sáng, đèn laser được trình diễn là những thiết bị cao cấp, hiện đại với số lượng lớn, đồng thời có đến 17 công ty tham gia triển lãm các sản phẩm từ các thương hiệu chuyên nghiệp khác, nâng tổng số thương hiệu tham dự lên đến con số 29.

    Bên cạnh đó, việc được tổ chức tại không gian mở, rộng lớn của Sân vận động Quân khu 7 chính là yếu tố cộng hưởng rất giá trị, đem đến sự thăng hoa cho cả đơn vị tổ chức lẫn người tham gia. Dù đang trong giai đoạn khởi động, những hình ảnh thi công tại hiện trường đã khiến cộng đồng âm thanh chuyên nghiệp, những nhân sự trong ngành giải trí, sáng tạo “đứng ngồi không yên” và hào hứng chờ đón ngày khai mạc để được mãn nhãn với những màn biểu diễn đặc biệt.

    Nhà tổ chức cho biết Demo Prosound Vietnam 2018 là một dự án phi lợi nhuận hoàn toàn, được xây dựng trên nền tảng “Thân thiện – Hợp tác – Phát triển” nhằm nâng tầm hiểu biết không chỉ cho người trong ngành, mà còn cho cộng đồng về những trải nghiệm âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp. Chính điều này đã, đang và sẽ mở ra một góc nhìn mới về sự tiến bộ, đột phá trong công nghệ kỹ thuật biểu diễn âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp tại Việt Nam.

    Bấm để mở rộng...

    Chiều nay mình có đi một vòng quanh triển lãm và chụp lại được ít hình, mời anh em xem qua cho vui.
     

    Đang tải Proshow_Tinhte-5.jpg…
    Không gian các gian hàng sẽ được bày trí xung quanh 2 khán đài của sân vận động.

    Đang tải Proshow_Tinhte-8.jpg…
    2 dải khán đài còn lại là khu vực treo mảng hàng trăm hệ thống loa để trình diễn. Chính giữa là khu vực ngồi của khách tham dự. 


    Trong các cửa hàng là đầy ắp những trang thiết bị âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp.

    Đang tải Proshow_Tinhte-4.jpg…
    Các hệ thống ánh sáng cũng nhận được sự quan tâm khá lớn từ khách tham dự. 

    Đang tải Proshow_Tinhte-6.jpg…
    Trình diễn âm thanh với các hệ thống mixer chuyên nghiệp.

    Đang tải Proshow_Tinhte-11.jpg…
    Không thể thiếu các thiết bị tạo hiệu ứng.

    Đang tải Proshow_Tinhte-13.jpg…
    Củ loa với đầy đủ các kích thước khác nhau.

    Đang tải Proshow_Tinhte-14.jpg…
    Quầy hàng các thiết bị âm thanh của Bose.

    Đang tải Proshow_Tinhte-16.jpg…
    Gian hàng phục vụ thức ăn nhẹ và nước uống cho khách tham dự.

    Đang tải Proshow_Tinhte-30.jpg…
    Chỉnh, chỉnh, chỉnh.


    Chào mấy anh 

     

    Thêm nhiều hình ảnh tại sự kiện 

                 

    •  
    •  

     

Tin tức liên quan